Bảo mật

Make Me Blue luôn ưu tiên đặt vấn đề bảo mật thông tin người dùng lên hàng đầu. Các hành vi tiết lộ, vi phạm chính sách bảo mật đều bị nghiêm trị. 

Về phía các thành viên cũng cần đảm bảo chấp hành các quy định bảo mật của chúng tôi bên dưới để nhận được sự bảo trợ tốt nhất.

Quy định bảo mật của Make Me Blue 

Điều 1: Người chơi cần đọc, hiểu và tuân thủ các chính sách bảo mật được hệ thống đề ra. Nếu bạn không đồng ý có quyền dừng sử dụng dịch vụ của chúng tôi ngay lập tức.

Điều 2: Cam kết thông tin thật khi đăng ký tài khoản họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,.. phải là thông tin có thể liên lạc trùng khớp với các giấy tờ tùy thân có giá trị pháp lý.

Điều 3: Tuyệt đối giữ kín thông tin tài khoản, không tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào biết. Điều này sẽ giúp việc bảo mật thông tin của người chơi được đảm bảo an toàn hơn.

Điều 4: Đối với các trường hợp tự tiết lộ thông tin, không đọc kỹ chính sách bảo mật gây ra vấn đề hack, mất tài khoản Make Me Blue sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào.

Điều 5: Nghiêm cấm các thành viên dùng địa chỉ ảo để tham gia đăng nhập vào hệ thống làm ảnh hưởng đến độ bảo mật của Make Me Blue

Điều 5: Make Me Blue được quyền thu thập thông tin dữ liệu cá nhân, địa chỉ IP, thao tác thực hiện trên website của người chơi và lưu trữ lại trong hệ thống. Các dữ kiện đều được mã hóa an toàn bằng công nghệ SSL 128Bit nên người có thể yên tâm.

Điều 6: Chúng tôi cam kết giữ an toàn và bảo mật thông tin dữ kiện của người dùng trong suốt quá trình tham gia. Nếu lo ngại hoặc ngừng sử dụng dịch vụ người chơi được quyền yêu cầu Make Me Blue xóa mọi thông tin liên quan trong hệ thống.

Điều 7: Chúng tôi được quyền cung cấp thông tin tài khoản của thành viên trong các trường hợp sau:

  • Các vấn đề pháp lý và giấy quyết định từ toà án.
  • Các thông tin cơ bản của người chơi sẽ được cung cấp cho ngân hàng hoặc các đơn vị thanh toán có liên quan để hoàn toàn thủ tục giao dịch nạp rút.

Xem thêm:

Giới thiệu Make Me Blue

Điều khoản Make Me Blue

Thanh toán Make Me Blue

Liên hệ Make Me Blue